Heineken Experience เติมสีสันรอบดึกให้แฟนบอลชาวไทย ในช่วงศึกฟุตบอล UCL ผ่านแคมเปญ “Cheers To The Real Hardcore Fans”

Heineken Experience เติมสีสันรอบดึกให้แฟนบอลชาวไทย ในช่วงศึกฟุตบอล UCL ผ่านแคมเปญ “Cheers To The Real Hardcore Fans”

ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ (Heineken Experience) เสริมโมเมนต์และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนบอล
ชาวไทย จับเทรนด์ Sport Marketing สอดคล้องกับโกลบอลแคมเปญ
“Cheers To The Real Hardcore Fans”ของแบรนด์ไฮเนเก้น ชูบทบาทของแบรนด์ระดับโลกในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) มาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 30 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537

“Cheers To The Real Hardcore Fans” เป็นโกลบอลแคมเปญที่ไฮเนเก้นสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสื่อสารในเรื่องความหลากหลายของแฟนบอลทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม โดยเฉพาะเหล่าแฟนบอลแนวฮาร์ดคอร์ (Hardcore Fans) ที่หลายกลุ่มมองว่าเป็นกลุ่มที่สร้างความเดือดร้อนและทำลายบรรยากาศในการเชียร์บอล ไฮเนเก้นจึงต้องการเปลี่ยนมุมมองของสังคมที่มีต่อแฟนบอลฮาร์ดคอร์ผ่านหนังโฆษณาที่ได้แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (Virgil van Dijk) กัปตันทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ จิลล์ สก็อตต์ (Jill Scott MBE) อดีตนักฟุตบอลหญิงชาวอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่มักจะถูกเอ่ยถึงในเรื่องการส่งเสริมความหลากหลายในวงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่จะทำให้สังคมรู้ว่าจริงๆ แล้ว นิยามการเป็นแฟนบอลฮาร์ดคอร์คืออะไร ติดตามได้ผ่านแพลตฟอร์มหลักของแคมเปญ Real Hardcore Fans

โดยในประเทศไทย Heineken Experience ได้ดึงอินไซต์จากหนึ่งในเรื่องราวของแคมเปญ “Cheers To The Real Hardcore Fans” ที่พูดถึงแฟนบอลฮาร์ดคอร์ชาวเอเชียที่เชียร์บอลยุโรปเป็นประจำแม้ช่วงเวลาการแข่งขันมักจะตรงกับช่วงกลางคืนไปจนถึงเช้ามืด จึงเกิดเป็นแคมเปญและกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันรอบดึกให้กับแฟนบอลชาวไทยตลอดช่วงการแข่งขันโค้งสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาล 2023/2024 เริ่มด้วยกิจกรรม Heineken Experience UEFA Champions League Road to The Final Match ที่ให้แฟนบอลตัวจริงมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเชียร์บอลสุดเฟรช พบกับเหล่ากูรูฟุตบอลชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมเชียร์และวิเคราะห์ทีมฟุตบอลระหว่างการแข่งขันในแมทช์ต่างๆ พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปิน อาทิ Wan Thanakrit, Paradox, Instinct, Scrubb, No One Else, Musketeers, Tilly Bird, Rooftop และ Park Melody โดยจัดขึ้นต่อเนื่องจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่เอาท์เล็ตชั้นนำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล นครราชสีมา ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต และ ชลบุรี

นอกจากนี้ แฟนบอลตัวจริงยังมีโอกาสลุ้นรับชุดนอนคอลเลคชั่นพิเศษที่เปิดตัวในประเทศไทยที่แรกในโลก Heineken Experience Exclusive Pyjamas ไอเท็มน่าสะสมที่จะทำให้ทุกแมทช์ใหญ่ของคุณมันส์กว่า
ที่เคย เปิดตัวพร้อมกัน 2 แบบ มาในธีมสีเขียวและสีเทา ผลิตแบบจำนวนจำกัดและได้รับจากการร่วมกิจกรรมของ Heineken Experience ในช่วงฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเท่านั้น

และสำหรับใครที่เชียร์บอลกับเพื่อนๆ และไม่อยากปล่อยให้ตัวเองท้องว่าง Heineken Experience
และ Pizza Hut ได้เปิดรอบส่งพิซซ่าให้สามารถเติมความอิ่มและความเฟรชได้ตลอดทั้งคืน ในช่วงเวลาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ Semi-Final ในคืนวันที่ 7 พฤษภาคม และรอบ Final Match ในวันที่ 1 มิถุนายน พร้อมรับของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อสั่งออเดอร์ “Hardcore Fans Set” ไม่ว่าจะเป็นลูกฟุตบอลจากคอลเลคชั่น Heineken Experience x UEFA Champions League ในรอบ Semi-Final และชุดนอน Heineken Experience Exclusive Pyjamas ในรอบ Final Match โดยมีจำนวนจำกัดเพียงรอบละ 200
ออเดอร์เท่านั้น

สามารถติดตามแคมเปญ “Cheers To The Real Hardcore Fans” รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นเพื่อแฟนบอลตัวจริงตลอดช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience TH และ LINE @HeinekenExperience

#HeinekenExperienceTH #HeinekenExperiencexUCL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *