เปลี่ยนวีคเอนท์นี้ให้สนุกกว่าที่เคย! “ลิเดีย-แมทธิว” พ่วง 2 วัยซน “น้องดีแลน-น้องเดมี่” ท่องหมู่บ้านพี่หมีโคอะลา มาร์ช สุดคิวท์! ใน “โคอะลา มาร์ชวิลเลจ” ฉลองรับ 40 ปีการถือกำเนิดของ “โคอะลา มาร์ช”

เปลี่ยนวีคเอนท์นี้ให้สนุกกว่าที่เคย! “ลิเดีย-แมทธิว” พ่วง 2 วัยซน “น้องดีแลน-น้องเดมี่” ท่องหมู่บ้านพี่หมีโคอะลา มาร์ช สุดคิวท์! ใน “โคอะลา มาร์ชวิลเลจ” ฉลองรับ 40 ปีการถือกำเนิดของ “โคอะลา มาร์ช”

สัมผัสขบวนความสนุกครั้งใหญ่ที่จะทำให้ Weekend นี้เอนจอยกว่าที่เคย กับครั้งแรก! ของการปรากฎตัวเหล่ากองทัพของพี่หมีโคอะลา มาร์ช (Koala’s March) ทั้ง 214 คาแรกเตอร์ในประเทศไทย เพราะ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบิสกิตสอดไส้  ภายใต้แบรนด์ “โคอะลา มาร์ช (Koala’s March) ได้เนรมิตลาน Zpotlight โซน Zpell ชั้น G พื้นที่ กว่า 800 ตารางเมตรของ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เป็น “โคอะลา มาร์ชวิลเลจ” (Koala’s March Village) เพื่อขอบคุณทุกการตอบรับของผู้บริโภคมาตลอด 40 ปี ในงาน “THANK YOU SO MARCH 40th YEARS ANNIVERSARY” สนุกไปกับไฮไลท์กิจกรรมที่ชวนน้องๆ หนูๆ เล่นสไลเดอร์เค้กขนาดใหญ่ เพลิดเพลินไปกับเมนูของหวานรูปมาร์ชคุงสุดน่ารักที่รังสรรค์ขึ้นมาพิเศษ พร้อมมุมถ่ายรูปกับเหล่าโคอะลา มาร์ชแสนน่ารักตลอดทั้งงาน ฯลฯ

โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ได้ “ครอบครัวดีน” นำโดย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” “แมทธิว ดีน” และสมาชิกวัยกำลังซนอย่าง “น้องดีแลน-น้องเดมี่” ที่ล้วนแต่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวกันสุด ๆ ได้ปรากฏตัวแบบ ในคาแรคเตอร์สุดคิวท์ของ พี่หมีโคอะลา มาร์ช ทำเอาเหล่าพ่อๆ แม่ๆ ใจฟูสุดๆ เรียกได้ว่านอกจากจะมาร่วมกิจกรรมเปิดตัวแล้วยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานอีกด้วย พร้อมกันนั้น “น้องดีแลน-น้องเดมี่” ยังได้สนุกไปกับการสร้างโคอะลา มาร์ชในแบบของตัวเอง เพลิดเพลินกับเรื่องราวของ มาร์ชคุง, วอลซ์จัง, โดเรมี, มีเรโด คาแรกเตอร์ของโคอะลา มาร์ช ในโซน Koala Story ทิ้งตัวไปกับสไลด์เดอร์คัพเค้กขนาดยักษ์ 2 ชั้นด้วยความสูงกว่า 7 เมตร แปลงร่างเป็น ‘นักสืบตัวจิ๋ว’ กับโซน Cooking Class ที่ต้องตามหาชิ้นขนมโคอะลา มาร์ช ให้ครบ ฝึกความแม่นยำด้วยการโยนลูกบอลให้ลงหลุมที่โซน Shooting Ball และอิ่มฟินไปกับเมนูของหวานแสนน่ารักทั้งไอศกรีม แพนเค้ก และโกโก้ที่ Waltz-chan Café

ด้าน “คุณลีเดีย ศรัณย์รัชต์-คุณแมทธิว ดีน” เผยว่า “ก่อนอื่นทางเราต้องขอขอบคุณทาง ไทยลอตเต้ ที่ได้ให้เกียรติครอบครัวเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเปิดตัว “โคอะลา มาร์ชวิลเลจ” (Koala’s March Village) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดินทางครบ 40 ปีของ บิสกิตสอดไส้ช็อกโกแลต ในรูปร่างและลวดลายโคอะลา มาร์ชสุดคิวท์ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่หลากหลายถึง 214 แบบ ซึ่งในมุมของเราปัจจุบันรับบทเป็นคุณพ่อ-คุณแม่แล้ว พอมางานนี้เหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนวัยไปสมัยเด็ก ที่เรา Enjoy Eating กับขนมหวานมากๆ อย่างบิสกิตสอดไส้ช็อกโกแลต Koala’s March ซึ่งนอกจากความอร่อยแล้ว เราเองหรือแม้แต่ น้องเดมี่-น้องดีแลน ก็ยังได้สนุกกับการลุ้นว่าเปิดกล่อง ฉีกซองออกมาแล้ว จะได้เจอพี่หมีในคาแรคเตอร์ไหน ถือเป็นแบรนด์ที่ครองใจเด็กไทยจากรุ่นสู่รุ่นเลยก็ว่าได้ โตมาด้วยกันเลยค่ะ สำหรับการได้บุกบ้านพี่หมีครั้งนี้ บอกได้เลยว่าเด็กๆ สนุก พลังเหลือกันมากๆ ดีแลนน่าจะโรยตัวที่ Giant Cake Slider นับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ส่วนเดมี่ สาย Cooking ก็จะไปวนตรงบูธ Waltz-chan café ทานแพนเค้กหน้าพี่มาร์ชคุงบ่อยหน่อย สำหรับกิจกรรมครอบครัวดีน ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การ Cooking ร่วมกัน เพราะวัยเขาคือชอบ Mix & Match ผสมวัตถุดิบต่างๆ ก็ถือว่าได้ปล่อยให้เขาได้คิดได้ทำตามจินตนาการ เสริมสร้างพัฒนาการไปในตัว”

เปิดประตูความสนุกกับ “พี่หมีโคอะลา มาร์ช” ใน 214 คาแรคเตอร์และกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่  “โคอะลา มาร์ชวิลเลจ” (Koala’s March Village) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00 -20.00 น. ที่  ลานกิจกรรม Zpotlight โซน Zpell ชั้น G ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ https://www.facebook.com/ilovekoalamarchและเว็บไซต์ https://www.lotte.co.th/

#KoalasMarch #โคอะลามาร์ช #ลิเดีย #แมทธิว #น้องดีแลน #น้องเดมี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *