บวงสรวงเปิดเวทีใหญ่  Zoomdara Award & Showcase 2020 ส่งท้ายปีวงการบันเทิง สุดยิ่งใหญ่

บวงสรวงเปิดเวทีใหญ่ Zoomdara Award & Showcase 2020 ส่งท้ายปีวงการบันเทิง สุดยิ่งใหญ่

เดินหน้าเอาฤกษ์เอาชัยอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ผลิตสื่อและจัดกิจกรรมพิเศษ คุณภาพ อย่าง ซูมดารา ล่าสุดได้บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเวทีใหญ่ส่งท้ายปีวงการบันเทิง Zoomdara Award & Showcase 2020 ของบริษัท ซูมดารา จำกัด ที่บริหารงานโดย คุณปรัตถกร พูนพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการผลิต บริษัท ซูมดารา จำกัด (มหาชน) ได้จับมือร่วมกับ ตัวแม่วงการออแกไนซ์ นำโดย เบิร์ท นันทวัฒน์ พันธุ์ศรีรัตน์ ผนึกกำลังพร้อมด้วยบรรณาธิการ ขวัญเรือน แก้วบัวดี และบรรดาทีมงานและนักแสดงผู้เข้าชิงในปีนี้ ร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง ฤกษ์ดีเวลาแปดโมงสามสิบนาที 08.30 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ณ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
โดยบรรยากาศงานบวงสรวงในครั้งนี้ คึกคักไปด้วยเหล่าทีมงานและนักแสดง อย่าง โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ และ โบนัส ณัฐณิชา จากครอบครัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ร่วมด้วย โปสการ์ด ภาณุกานต์,คอปเตอร์ ต้นน้ำ ,ซี พฤกษ์,ทอมมี่ สิทธิโชค,ก้าวหน้า กิตติภัทร,เปรม วรุศ,และ แอปเปิ้ล กิรษา หอมเสียง และ อาย ศิริกัญญา พร้อมแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานคับคั่ง
โดยงานประกาศรางวัลนี้รับประกันความยิ่งใหญ่จากทีมงานมืออาชีพ นอกจากความปังของนักแสดงที่มาร่วมงานแล้ว ทางผู้จัดงาน ยังฟากเงินถึง 7 หลัก ในการจัดงานแบบไม่ยอมแพ้อีกด้วย
เวทีนี้ เป็นเสมือนการพบปะกันในวงการบันเทิง เชื่อมความสัมพันธ์ต่างๆ ส่งท้ายปี เป็นการโหวตจากพลังใจของแฟนคลับล้วนๆ ผ่าน SMS และเว็บไซต์ ทั่วโลก ซึ่งทำการโหวตถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 แถมยังเปิดให้แฟนๆเข้างานฟรี และลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้เข้าร่วมภายในฮอล์กับนักแสดงที่ทุกคนชื่นชอบ
สุดท้าย รางวัลต่างๆ ทั้ง 16 สาขา ที่น่าซูมที่สุดในปีนี้ จะเป็น เตรียมติดตาม ความยิ่งใหญ่ของงานนี้ได้ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงละครแห่งชาติ เวลา18.00 น. เป็นต้นไป ทราบผลพร้อมกันทั่วโลก
โดยติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ Fanpage Facebook Zoomdara และ #ZoomdaraAward2020 อย่าลืม ว่าทุกคนเป็นผู้ตัดสิน ซึ่งหลังจากจบงาน ทางทีมงานจะนำราบได้ส่วนหนึ่งไปเป็นทุนการศึกษาของน้องๆ 3 โรงเรียน ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีชีวิตทางการศึกษาที่ดีขึ้น ที่ จังหวัดกาญจนบุรี