ดวงประจำสัปดาห์ โดย “รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์”

ดวงประจำสัปดาห์ โดย “รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์”

คำว่าสู้แล้วรวย และคำว่า สู้แล้วทำไมไม่รวย ซึ่งใครก็ตามที่ประกอบอาชีพอื่นๆก็อยากจะรวยและประสบความสำเร็จในอาชีพการงานด้วยกันทั้งนั้น แต่ทั้งนี้การที่จะประสบความสำเร็จสู้แล้วรวยจะต้องมีรหัสชีวิตที่ดีประกอบด้วย และอาชีพที่ทำเกี่ยวข้องกับอะไรได้ผลประโยชน์มากน้อยเพียงใด รวมทั้งจะต้องรู้ช่วงจังหวะชีวิตระยะเวลาในการประกอบอาชีพ ช่วงไหนควรจะลงทุนทำธุรกิจการค้าหรือช่วงไหนไม่ควรที่จะลงทุนทำธุรกิจ จะต้องรู้ด้วยว่าดวงของเรานั้นอยู่ในช่วงระยะที่มีอุปสรรควิบากกรรมหรือไม่ หากมีก็จะได้หลีกเลี่ยงช่วงจังหวะเวลาที่มีอุปสรรคนั้นไปเสียก่อน เมื่อพ้นอุปสรรคไปแล้วจึงลงทุนทำอาชีพนั้นได้อย่างปลอดโปร่งไม่ผิดหวัง เพื่อให้ประสบความสำเร็จในชีวิต เมื่อจังหวะชีวิตอยู่ในช่วงที่ปลอดโปร่งแล้วต้องลุย เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง ไม่ใช่อยู่เฉยๆและไม่ทำอะไรก็จะไม่บรรลุประสบความสำเร็จในอาชีพการงานนั้น

 

 

สำหรับฝ่ามือนี้ในรูปภาพที่ 1 อาชีพ ส่งน้ำแข็งตามร้านค้า อดีตเคยทำงานเป็นลูกจ้างในโรงน้ำแข็งมาก่อนได้ผันตัวมาเพื่อทำธุรกิจในการส่งน้ำแข็งตามร้านค้า ไม่มีวิชาชีพอย่างอื่นติดตัว เมื่อจุดอายุ เข้าปีที่ 64 ตรงกับ อิทธิพลของเส้นใจ ซึ่งเป็นเส้นตัด ฐานะ เนินอาทิตย์ และเสาร์ ธุรกิจที่เคยได้อย่างสม่ำเสมอก็มีอุปสรรค จนต้องขายกิจการเส้นทางให้กับผู้อื่น ขณะนี้หมดตัว บนฝ่ามือไม่มีเส้นโชคลาภพอเพียงที่จะทำธุรกิจได้ ขาดผู้อุปการะคุณ ฝ่ามือนี้เหมาะที่ทำงานรับเงินเดือน หมายถึงเป็นลูกจ้างเท่านั้น นี่คือตัวอย่างสู้แล้วไม่รวย

 

 

สำหรับฝ่ามือรูปที่ 2 นี้ อาชีพ ทำร้านอาหาร ลักษณะฝ่ามือสั้น หมายถึงเป็นผู้ที่มีความขยันอดทน สู้งาน ไม่ท้อถอย เนินบนฝ่ามือทั้งหมดเช่น เนินพุธ อาทิตย์ เสาร์ และพฤหัส ได้มาตรฐานในระบบ Metric System ขณะนี้องศาชีวิตเปลี่ยนแปลงมีเครื่องหมายโชคดีรองรับ ตั้งแต่อายุ 53-55 ปี ฝ่ามือนี้ เรียกว่า สู้แล้วรวยจากอาชีพอย่างแน่นอน/ พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์