“ไททศมิตร” ทำถึงใจคนฟัง ได้ “ต้องเต” กำกับ MV พา ‘แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ’ ติดเทรนด์ทะลุ 3 ล้านวิว!

“ไททศมิตร” ทำถึงใจคนฟัง ได้ “ต้องเต” กำกับ MV พา ‘แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ’ ติดเทรนด์ทะลุ 3 ล้านวิว!

กำลังติดเทรนด์เพลงมาแรงต่อเนื่อง แถมยอดวิวพุ่งทะลุ 3 ล้านวิวไปเรียบร้อย สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อยาวแต่ความหมายชัดเจน “แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ” จาก “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่กระแสตอบรับจากแฟน ๆ หลังจากได้ฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอที่เพิ่งปล่อยออกมาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสะเทือนใจสุด ๆ กับเนื้อหาเพลงรักและอกหักแบบจริงจังเพลงแรกของไททศมิตรที่เนื้อร้องถูกเรียบเรียงขึ้นโดย จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (ร้องนำ) และ เจ-ธนกฤต สองเมือง (คีย์บอร์ด)

ประกอบกับมิวสิกวิดีโอที่พาคนดูอินไปกับเรื่องราวจากฝีมือการกำกับของ ‘ต้องเต – ธิติ ศรีนวล’ ที่ได้ ‘ต๊อก – ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ’ นักแสดงมากฝีมือมารับบทพระเอกถ่ายทอดความเจ็บปวดของชายที่ต้องเก็บซ่อนความรักที่มีให้เพื่อนที่รับบทโดยนักแสดงสาว ‘นะโม ธันวาพร’ ตั้งแต่สมัยเด็ก จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เคยบอกความรู้สึกของตัวเองออกไปสักครั้ง เพราะแค่ได้อยู่ในชีวิตกันและกัน คอยเฝ้ามองให้เธอมีความสุขโดยไม่ต้องครอบครองก็เพียงพอแล้ว เรียกว่าสะเทือนอารมณ์คนดูและพาให้หลายคนหวนนึกถึงความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง จนพามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทะลุ 3 ล้านวิว ติด #2 on Trending for music ใน Youtube (ข้อมูลเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567) และเพลงนี้ถูกใช้แผ่นเสียงใน TikTok จนติด Top Hashtag ของประเทศไทยอีกด้วย

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube GeneLab และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/taitosmithband และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : taitosmith และ genelabrecords

#แอบเก็บภายในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ #TaitosmitH #ไททศมิตร #GeneLab #GMMMusic