ซีรีส์วายมาแรงแห่งปี! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” กระแสแรงต่อเนื่อง ฟีเวอร์ทั่วประเทศ   ทะยานสู่ซีรีส์ไทยอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ฟินขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย!

ซีรีส์วายมาแรงแห่งปี! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” กระแสแรงต่อเนื่อง ฟีเวอร์ทั่วประเทศ ทะยานสู่ซีรีส์ไทยอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ฟินขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย!

ดำเนินมาครึ่งทางแล้วสำหรับซีรีส์วายกระแสแรง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ล่าสุดมาแรงจนฉุดไม่อยู่ทุบทุกสถิติกวาดความนิยมอย่างถล่มทลายกับการขึ้นแท่นซีรีส์ไทยอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมพา #DeepNightEP4 ไต่เทรนด์ X สู่อันดับ 1 ประเทศไทย! สมกับการรอคอยของแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศ ที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นหนึ่งในซีรีส์วายไทยที่ดีที่สุดแห่งปี

โดยในตอนล่าสุดเล่าถึงเรื่อง “ขอบเขต” ที่แต่ละคนต้องพบเจอ เริ่มจากความสัมพันธ์ลับๆ ที่ทั้ง ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) และ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ต้องปิดจากคนในร้าน Deep Night Club ที่ความรักของพวกเขาทั้งคู่กำลังสุกงอม และดำเนินไปอย่างราบรื่น แม้จะหวานมากแค่ไหน แต่ก็ยังคงมีความขมเกิดขึ้น เมื่อเข็มทิศต้องเห็นคนที่รักอย่างเวลาดูแลและเทคแคร์แขกในร้าน จนอาการหึงหวงกำเริบ ทำให้เข็มทิศเผลอพูดจาไม่ดีใส่เวลา จนเกิดการทะเลาะกัน เพราะขอบเขตที่ตั้งไว้ ทางด้านความรักสุดซับซ้อนของ ‘เจแปน’ (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) , ‘เคน’ (รับบทโดย ฉลาม สยาม) และ ‘เซย์จิ’ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) ก็ยิ่งชุลมุนวุ่นวาย เมื่อเจแปนและเคนประกาศสงครามเดินหน้ารุกจีบเซย์จิอย่างเต็มสูบ จนเลยขอบเขตของคำว่า “เพื่อน” ฟากของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ก็กำลังเจอกับปัญหาใหญ่เมื่อตำรวจลงร้านบ่อยขึ้น จนทำให้แขกลดน้อยลง แต่ก็ยังได้กำลังใจดีๆ จาก เมจิ (รับบทโดย หนิง ปณิตา) เพื่อนคนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้าง แต่ทว่ามาดามเฟรญ่าเชื่อว่าปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในร้านต้องมีคนอยู่เบื้องหลัง ที่คอยชักใยปัญหาต่างๆ เข้ามา

ซึ่งในตอนต่อไปเราจะได้เห็นลูกง้อของเข็มทิศ ที่จะทำทุกอย่างให้ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับมาเป็นเหมือนเดิม เข็มทิศจะใช้วิธีไหนในการง้อ และใครกันที่อยู่เบื้องหลังปัญหาที่เกิดขึ้น รับชมได้ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

 

Facebook : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Instagram : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

X : https://twitter.com/DeepNightSeries

Tiktok : https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries

Youtube : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries