คนบันเทิงพาเหรดวิวาห์หวานฉ่ำ รับปีกระต่าย 2566

คนบันเทิงพาเหรดวิวาห์หวานฉ่ำ รับปีกระต่าย 2566

ปี 2566 นอกจากจะเป็นปีที่แวดวงบันเทิงต้องสูญเสียศิลปิน ดารา นักร้อง ไปหลายราย เลิกรากันไปก็หลายคู่ แต่ก็ยังมีข่าวดีให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ เมื่อเหล่าคนบันเทิงพากันสละโสด ถือฤกษ์ดี ลั่นระฆังวิวาห์กันไปหลายคู่เช่นกัน ซึ่งดีกรีเจ้าบ่าว-เจ้าสาวแต่ละคนนั้น ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

– ยกให้เป็นนัมเบอร์วันคู่รักคนบันเทิงแห่งปีเลยค่ะ สำหรับคู่รัก MK อย่างหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ที่ได้ถือฤกษ์ดีวันที่ 12 พ.ย. 2566 จัดงานฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้ง ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากทั้งคู่จัดพิธีแต่งงานแบบล้านนา และพิธีแต่งงานในฝันที่ประเทศอิตาลีกันไปก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับ หมาก-คิม ได้ร่วมเล่นซีรีส์เดียวกันครั้งแรกเรื่อง “4 หัวใจแห่งขุนเขา”   ก่อนจะประกบคู่กันครั้งแรกในเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง”และโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ในปี 2555 ทำให้เกิดกระแสคู่จิ้น “หมากคิม” อย่างเป็นทางการ โดยทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 9 ปี จับมือกันฝ่ามรสุมดราม่า ต่างๆ จนกระทั่งตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กันในที่สุด พร้อมวางแผนมีเบบี๋ในอีก 2 ปีข้างหน้า

ฌอห์ณ จินดาโชติ-เพชร ภิพัชรา

– สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มคิ้วเข้ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ได้ควงเจ้าสาว “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” เข้าพิธีแต่งงานและเลี้ยงฉลองแต่งงาน ท่ามกลางธรรมชาติสุดโรแมนติกที่จังหวัดเชียงราย ไปเมื่อวันที่  28 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการของทั้งคู่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น โดยทั้งคู่วางแผนใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลายด้วยกันที่จังหวัดเชียงรายอีกด้วย

แบม ปีติภัทร-กวาง ช้องมาศ   

– หลังจากบ่มเพาะความรักมานานกว่า 8 ปี ในที่สุด พิธีกรหนุ่มชื่อดัง  “แบม ปีติภัทร คูตระกูล” ก็ได้ควงหวานใจ “กวาง ช้องมาศ บางชะวงษ์” เข้าพิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก  เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติกสุดๆ โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

อนันดา เอเวอรริ่งแฮม-ณัฐ ณิชชา

– ชื่นมื่นไปอีกคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริงแฮม”  ที่ได้สละโสดอย่างเป็นทางการ กับ เจ้าสาว ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์  โดยได้จูงมือเข้าพิธีมงคลสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ซึ่งทั้งคู่จะขอใช้ชีวิตเที่ยวรอบโลกด้วยกันก่อน และยังไม่ได้วางแผนมีทายาทในเร็วๆนี้

เมย์ พิชญ์นาฏ-บิ๊ก อัครวัชร

– จัดว่าเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ยักษ์แห่งปี 2566 เลยก็ว่าได้  โดยนักแสดงสาวสวย “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร”  ถือฤกษ์ดีวันที่ 16 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย-จีน กับนักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์  หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งงานนี้เพื่อนสนิทเจ้าสาวมากันครบแก๊ง นำโดยนางเอกซุปเปอร์สตาร์ “อั้ม พัชราภา” พร้อมด้วย “เอ ศุภชัย , เมย์ ปทิดา , เปิ้ล ภารดี , กระแต ศุภักษร

ยิปซี คีรติ-นิโคลัส

– ขยับมาที่เจ้าสาวคนสวย ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ จูงมือแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “นิโคลัส” เข้าพิธีสาบานรักริมทะเลแบบเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา  โดยมีเพียงญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนพ้องคนสนิท เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญ

ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ

– เป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่อลังการงานสร้างแบบสุดๆ สำหรับคู่ของ นางแบบและนักแสดง “ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก” กับ โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก ที่ถือฤกษ์ดี เข้าพิธีวิวาห์แบบจีน ที่จังหวัดภูเก็ต ไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยเจ้าสาวอยู่ในชุดบาบ๋าแบบเจ้าสาวโบราณ ปักด้วยดิ้นทองคำ สวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด

ปู ไปรยา- แฟนหนุ่มนักธุรกิจ

– อีกหนึ่งงานวิวาห์เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ที่ควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ Mr.Quoc  มหาเศรษฐีชาวเวียดนาม ที่มีอายุมากกว่า 12 ปี  เข้าพิธีแต่งงานหรูหราหลายร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา  เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บูม กิตตน์ก้อง-กีฟ ดราภดา

– เป็นคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง ที่คบหาดูใจนานถึง 11 ปี ในที่สุด พระเอกหนุ่มสุดหล่อแห่งช่อง 7 สี  “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” และ “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ได้ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย อบอุ่น ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

เคลลี่ ธนะพัฒน์-พลอย พลอยไพลิน

-ปิดท้ายกันที่ นักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ควงแฟนสาวนอกวงการ พลอย พลอยไพลิน เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 หลังจากคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันเดียวกัน

ทีมข่าว Starzab ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว คนบันเทิงทุกคู่ด้วยนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *