ดวงประจำสัปดาห์ 30 มีนาคม 2566

หญิงและชายเมื่อตกลงปลงใจกันจากความรักจนกระทั่งร่วมชีวิตด้วยกัน เรียกว่าคู่ครอง หรือคู่ชีวิต การเป็นคู่ครองกันนั้นจะสมหวังหรือผิดหวังนั้นจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนทุกครั้ง ถ้าเป็นเรื่องสมหวังก็มีความสุขสบายดีแต่ถ้ามีเรื่องขัดแย้งผิดหวังก็จะมีความทุกข์ใจเสียใจพลัดพรากจากกันจากความขัดแย้ง จากการกระทำของคู่ครอง หรือบุคคลที่ 3 ที่เข้ามายุ่งเกี่ยวในชีวิต ก็เป็นไปได้ทั้งสิ้นรวมทั้งการพลัดพรากจากกันเช่นการเจ็บป่วยหนักถึงการเสียชีวิต ซึ่งไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งเรื่องราวต่างๆเหล่านี้รหัสชีวิตได้แสดงไว้บนฝ่ามือของทุกคน แต่ในที่นี้เราจะนำเสนอ การระวังสังเกตเส้นคู่ของของคนที่จะมาร่วมชีวิตกับเราเพื่อหลีกเลี่ยงมิให้เกิดขึ้นได้ในอนาคต

รูปที่ 1 เส้นคู่ครองขาดลักษณะแบบนี้ ถ้าอยู่ในฝ่ามือเราคู่ครองมักมีอันเป็นไปต้องจากกันชั่วชีวิตหรือเสียชีวิต ถ้าเส้นคู่ครองขาดนี้อยู่ในฝ่ามือฝ่ายตรงข้าม เราก็ต้องระมัดระวังตัวเอง ระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุให้มากเป็นพิเศษ รวมทั้งไม่ร่วมเป็นคู่ครองด้วยก็จะปลอดภัย แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ตัวเพราะไม่ทราบรหัสชีวิตไม่รู้เรื่องเส้นลายฝ่ามือ

รูปที่ 2 เส้นตัดจากเนินอังคารต่ำตัดที่เส้นคู่ครอง วิ่งมาชนตัดที่เส้นวาสนาขาดจากกัน ในช่วงจุดอายุ 34 ปีโดยการวัดหาจุดอายุแล้ว จะมีเหตุการณ์ให้ต้องเลิกลาจากกันด้วยความขัดแย้งหรือเรื่อง บุคคลที่ 3 ที่ไม่สามารถร่วมชีวิตกันได้ต่อไป

บุคคลใดที่มีลายฝ่ามือลักษณะแบบนี้อยู่บนฝ่ามือ ขอให้ท่านระมัดระวังตัวหากมีคู่ครองกันก็ขอให้ปรับความเข้าใจพูดคุยกันปรึกษาหารือมิให้เหตุการณ์บานปลายในขณะที่มีความขัดแย้งเกิดขึ้น ก็จะไม่ทำให้ครอบครัวแตกแยกกันได้เมื่อจุดอายุผ่านพ้นช่วงนี้ไปแล้วก็จะปลอดภัยมีความสุขดังเดิม
พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *