เหวอส่งท้ายปี MEYOU หยิบโมเมนท์ชีวิตจริง เขียน “รู้ตัวอีกที”

เหวอส่งท้ายปี MEYOU หยิบโมเมนท์ชีวิตจริง เขียน “รู้ตัวอีกที”

ยังคงมีเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถ “MEYOU” มิวชิษณุชา ตันติเมธ   สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ล่าสุดส่งท้ายปี กับเพลงสุดเหงา สุดเหวอ หยิบจากโมเมนท์ชีวิตจริงมาแต่ง “รู้ตัวอีกที” ให้ฟังเป็นเพลงทิ้งท้ายปี 2020 ก่อนเคานต์ดาวน์สู่ปี 2021 ของ MEYOU ที่เตรียมปล่อย DIGITAL ALBUM ใหม่มาให้ฟังกันอย่างจุใจ 5 เพลง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทำงานกันหนักมากๆ เพื่อให้งานเพลงออกมาอย่างที่ตั้งใจ และเต็มที่กับทุกขั้นตอน “MEYOU” เล่าถึงการทำงานว่า… 

เพลง รู้ตัวอีกที แต่งขึ้นมาจากภาวะๆ นึงที่มิวเจอมากับตัวเอง เนื้อหาเพลงพูดถึงอาการเหวอ ตกใจ ที่เหมือนมีความสุขอยู่ดีๆ จู่ๆ คนนั้นเขาก็หายไป  แต่กลับไม่หายไปจากความทรงจำ ไม่ว่าจะพยายามขนาดไหนก็ยังไม่ลืม

มันไม่ได้มีคอนเซ็ปต์อะไรขนาดนั้นอะครับ มันเป็นฟีลที่ผมรู้สึกว่า เอ๋อ การรู้ตัวอีกทีทุกอย่างหายไป รู้ตัวอีกทีจากที่เรามีความสุข แล้วอยู่ดี ๆ เราเศร้า มันน่าจะเกิดขึ้นกับหลายๆคนเลยครับ ผมก็ขอฝากเพลง รู้ตัวอีกที ด้วยครับ ใครยังไม่ได้ฟังก็ติดตามได้ที่ Youtube : OfficialWhiteMusic  เป็นเพลงเศร้าครับผม ก็คงเป็นฟีลหนึ่งมั้งครับ ผมคิดว่าทุกคนน่าจะเคยเจอประสบการณ์นี้ แบบตกใจ เหวอ รู้ตัวอีกทีทุกอย่างก็หายไป ฝากด้วยครับ”

 

สำหรับ MV พูดถึงภาวะที่ยังไม่ลืม ยังติดอยู่ในที่เดิมๆไม่สามารถหนีไปจากโมเมนท์นั้นได้  โดยใน MV “มิว” จะอยู่กับโซฟาตัวเดิมที่จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ ที่เคยไปด้วยกัน ซึ่งก็ได้ผู้กำกับรู้ใจคนเดิม “เบนซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์” ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “พูดจริง” มาเติมเต็มเรื่องราวให้เช่นเคย

สามารถชม MV เพลง รู้ตัวอีกที” ได้แล้วที่ Youtube : OfficialWhiteMusic  FB: White Music และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

Link MV : รู้ตัวอีกทีก็ 1 ล้านวิวแล้ว ??

MEYOU “รู้ตัวอีกที”
♪ YOUTUBE :  https://youtu.be/8Vzan2nQfDk
♪ JOOX : https://bit.ly/3qZZiER
♪ Apple Music : https://apple.co/2Womtuk
♪ Spotify : https://spoti.fi/2WpczZe
#MEYOU #รู้ตัวอีกที
#NewSingle
#WhiteMusicRecord