ขั้นกว่าของความมุ่งมั่นคือคำไหน? “ไทแทน” ขอโชว์ผลงานแทนคำตอบ หาฟังด่วน TYTAN 1st EP “Your Call” สี่เพลงหูเคลือบทองต้องมีในเพลย์ลิสต์!!

มากกว่าความมุ่งมั่น! ขั้นกว่าของความทุ่มเท!! บอกเลยมีให้เห็นจากหนุ่มคนนี้ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปิน/นักแต่งเพลงมากความสามารถจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ใน เครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวพิสูจน์อยู่เสมอว่า รักการทำเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และต้องการทำอาชีพศิลปินให้สำเร็จอย่างจริงจัง

หลังจากนับถอยหลังด้วยคอนเทนต์แบบจุกๆ กว่า 10 วันรวด ล่าสุด ไทแทน เฟิร์ส อีพี “ยัวร์คอล” (TYTAN 1st EP “Your Call”) ก็ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมานี้เอง โดยประกอบด้วย 3 เพลงใหม่ Your Call (อยู่ที่เธอ) ไตเติลแทร็กชื่อเดียวกับอีพี ซาวนด์ดนตรีแนวพังก์ร็อกนำเสนอด้านใหม่ๆ ของไทแทนซึ่งเปลี่ยนผ่านจากช่วงวัยเด็กหนุ่มเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่พร้อมคาแรกเตอร์ดื้อรั้นชวนหมั่นเขี้ยว / Wish Wish เพลงคลั่งรักจังหวะสนุกๆ สไตล์ R&B Pop จังหวะสนุก จนอยากขยับตัวโยกเบาๆ ไปกับท่วงทำนอง และอยากขยับสถานะเป็นคนนั้นของเธอ เคยเจอใช่ไหมคนที่ชอบมาให้ความหวัง ทั้งที่เขารักอยู่กับใครอีกคน เลยทำได้เพียงอธิษฐานให้มารักเราจริงๆ สักที / Angel เพลงป็อปสุดละมุนหู เรื่องราวของชายหนุ่มผู้หวั่นไหวไปกับหญิงสาวที่อยู่สูงเกินเอื้อมถึง ไม่กล้าไขว่คว้าแต่ถามว่ารักไหม..ก็รัก นำเสนอผ่านท่วงทำนองอันงดงามและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของไทแทน / รวมถึง All Night (feat. Loco) เดบิวต์ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บี/ฮิปฮอป ที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รู้จักหนุ่มคนนี้ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวเมื่อช่วงกลางปี 2565 ก็ถูกรวมเข้าไว้ในอีพีอัลบั้มนี้ด้วย

ทั้ง 4 ผลงานเพลงใน TYTAN 1st EP “Your Call” นั้นเรียกว่าโชว์ศักยภาพด้านดนตรีของไทแทนแบบอัดแน่น ตั้งแต่เขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง เรียบเรียงดนตรี โดยทำงานร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์เกาหลีและไทย ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจ 1,000% ใส่พลังแบบจัดเต็มในทุกๆ เพลง “ถามว่าชอบเพลงไหนมากที่สุด ผมเลือกไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะผมตั้งใจทำทุกเพลงอย่างเต็มที่ ทำทีละเพลงและตั้งใจเต็มที่กับทุกเพลง แต่ละเพลงมีความหลากหลาย มีมู้ดที่แตกต่างกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ตัวผมเองก็อยากรู้ฟีดแบ็กจากทุกคนว่าชอบเพลงไหนในอีพีอัลบั้มนี้มากที่สุด ถ้าจะมีเซอร์ไพรส์นิดหน่อยก็คงเป็นเรื่องแนวเพลงที่ทุกคนอาจไม่คิดว่าผมจะทำเพลงแนวนี้ครับ (ยิ้ม) ขอฝากทุกคนติดตามผลงานเพลงใหม่ใน TYTAN 1st EP ‘Your Call’ ด้วยนะครับ” ไทแทนเปิดใจกล่าว เหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) อย่าลืมไปฟังกันทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/hyclxXyPm7M ชอบเพลงไหนที่สุดอย่าลืมไปบอกเจ้าตัวผ่านแฮชแท็ก #YourCallTYTAN

งานนี้ต้นสังกัด โฟร์วันวันฯ ยังเซอร์วิสแฟนๆ สุดใจ ลั่นกิจกรรม Your Call – Call To You วิดีโอคอลอีเวนต์ออกมาเพิ่มเติมความฟิน เพียงครีเอทคอนเทนต์ประเภทใดก็ได้ลงบนแพลตฟอร์ม TikTok โดยใช้แผ่นเสียงเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) – TYTAN ประกอบคลิป จากนั้นกรอกข้อมูลติดต่อพร้อมแนบลิงก์คลิป TikTok ของคุณลงใน https://bit.ly/TYTAN-YourCall-CallToYou สามารถเข้าร่วมกิจกรรรมกันได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 3 เมษายน 2566 แบบไม่จำกัดจำนวนคลิป ครีเอทมากมีสิทธิ์มากที่จะโดนใจไทแทนและทีมงาน ลุ้นเป็น 5 ผู้โชคดีที่จะได้ VDO Call กับไทแทน กัน มันจะดีแค่ไหนถ้าผู้ชายของเราเป็นฝ่าย Call หา!!

ติดตาม TYTAN 1st EP “Your Call” และตารางงาน ไทแทน ได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent ยูทูบ https://www.youtube.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของไทแทน TYTAN @tytan.t https://instagram.com/tytan.t และ ยูทูบ TYTAN https://youtube.com/@tttytan SUBSCRIBE แล้วกดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนรอไว้เลย!!!

ขอแสดงความนับถือและขอบพระคุณที่กรุณาเอื้อเฟื้อประชาสัมพันธ์ข่าวด้วยดีตลอดมา

“โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music)

ในเครือบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.)

 

 

TYTAN – Your Call (อยู่ที่เธอ) M/V